top of page

Phòng khám đa khoa hồng phong đạt chuẩn chất lượng quốc tế

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng có kiến trúc đẹp, khang trang và phân khu công dụng đồng độ của 1 khu trung tâm y khoa không bị lạc hậu, khiến cảm nhận thỏa mái và an tâm cho bệnh nhân ngay lần đầu đã từng đến phòng khám. Phòng khám có khả năng đón rước từ 500 – 700 lượt bệnh nhân mỗi ngày tới khám và chữa bệnh.

Phòng khám chúng tôi đưa vào và sử dụng kỹ thuật xâm lấn buổi tối thiểu tiên tiến nhất, an toàn - nhanh gọn - Vết thương nhỏ với tỉ lệ thành công xuất sắc đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với trình độ tiểu phẫu thông thường chỉ tầm 80%. Người bệnh được dịch vụ chu đáo, nhiệt tình cũng như thân thiện, phòng chẩn đoán chuyên biệt, tổng số đều tuân thủ nguyên tắc trọn vẹn. Tất cả những ca tiểu phẫu đều được thực thi trong các phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn thế giới.

Phòng bệnh viện Hồng Phong luôn đặt sức khỏe thể chất, quyền lợi và sự hài lòng của người bệnh là nội đô trong tất cả sinh hoạt Thương Mại & Dịch Vụ y tế của chính mình. Với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng như Dịch vụ chuẩn mức, Phòng bệnh viện Hồng Phong trực tiếp nỗ lực hết mình để trực tiếp xứng danh là chỗ kiểm tra thể chất tổng thể đến khách hàng cũng như gia đình.

Phòng bệnh viện Hồng Phong chuyên điều trị cụm bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ, hôi nách, các bệnh xã hội, bao quy đầu. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một phòng khám rất mang uy tín và nổi tiếng bây chừ. Phòng khám trực tiếp áp dụng các kế quả khoa học kỹ thuật mới nhất hiện giờ sinh sống trong nước cũng giống như của quốc tế. Phòng khám là nơi hội tụ cụm người am hiểu bác sĩ đầu ngành đã có thời điểm từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài. Phòng bệnh viện Hồng Phong là việc chọn bậc nhất cho chính mình và mái ấm gia đình các bạn.

Chúng tôi dựng nên một hạ tầng điều trị đảm bảo an toàn, hiệu suất cao, xây dựng thành phòng khám tên tuổi số 1 tại Sài Gòn, luôn luôn gây được sự chú ý kiểm tra bệnh nhân. Cùng với kim chỉ nam “Tất cả vì người bệnh”, chúng tôi luôn đặt thuận lợi bệnh nhân lên bậc nhất. Ngân sách khám chữa bệnh hài hòa và hợp lý, công khai minh bạch.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Thái độ dịch vụ bệnh nhân luôn được coi trọng bậc nhất ở bên cạnh khâu khám và điều trị, với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp trong tất cả cụm khâu sẽ giúp cho người bệnh an tâm và thoải mái không kém trong quá trình điều trị. Ngân sách điều trị trên phòng khám luôn được cho mọi người biết, minh bạch, cùng với mức giá chữa trị hài hòa và hợp lý đúng theo quy chế của cục y tế.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Hotline: 028 3924 5555(Tư vấn miễn phí 24/24)

Website: http://phongkhamdakhoahongphong.vn

bottom of page